महाराष्ट्राचे लोकप्रिय कवी-कुसुमाग्रज

Started by Atul Kaviraje, October 21, 2024, 12:58:48 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

कुसुमाग्रज-

कुसुमाग्रज हे एक प्रसिद्ध मराठी साहित्यिक आणि कवी आहेत, ज्यांचे संपूर्ण नाव कुसुमाग्रज (ग. दि. माळी) आहे. त्यांचा जन्म २१ फेब्रुवारी १९१२ रोजी झाला आणि १९९३ मध्ये निधन झाले.

जीवन परिचय:

जन्म: २१ फेब्रुवारी १९१२, अहमदनगर, महाराष्ट्र.

शिक्षण: त्यांनी शिक्षण पुण्यात घेतले आणि त्यानंतर त्यांनी पत्रकारिता आणि लेखन क्षेत्रात काम केले.

साहित्यकृती:

कुसुमाग्रज यांची साहित्यकृती विविध प्रकारांमध्ये विस्तृत आहे:

कविता: त्यांच्या कवितांमध्ये गोडी, भावुकता, आणि समाजावर टीका असते. "कुसुमाग्रज" हा त्यांचा टोपणनाव आहे, जो त्यांनी कवितांसाठी वापरला.

कथा व कादंबऱ्या: त्यांनी "ययाति", "कथा सम्राट", "श्रीमान योगी" या कादंबऱ्यांद्वारे साहित्य जगात ठसा दिला.

नाटक: त्यांच्या नाटकांमध्ये सामाजिक मुद्दे, मानवी भावना आणि संघर्षांचा समावेश आहे.

वैशिष्ट्ये:

भाषाशुद्धता: त्यांच्या लेखनात भाषाशुद्धता आणि सुलेखनाची विशेषता आहे.

सामाजिक जागरूकता: त्यांनी आपल्या लेखनातून समाजातील विविध समस्यांवर प्रकाश टाकला.

काव्यशुद्धता: कुसुमाग्रज यांचे काव्य भावनात्मक व गहन आहे, जे वाचकांना प्रभावित करते.

पुरस्कार:

कुसुमाग्रज यांना त्यांच्या कार्याबद्दल अनेक पुरस्कार मिळाले आहेत, ज्यात साहित्य अकादमी पुरस्कार आणि ** महाराष्ट्र राज्य पुरस्कार** यांचा समावेश आहे.

कुसुमाग्रज यांच्या कार्यामुळे मराठी साहित्याला एक नवा आयाम मिळाला आहे, आणि आजही त्यांच्या कविता आणि कथा वाचल्या जातात.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-21.10.2024-सोमवार.
===========================================