बलिप्रतिपदा

Started by Atul Kaviraje, November 02, 2024, 09:45:10 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

बलिप्रतिपदा-

बलिप्रतिपदा हा दिवाळीचा एक महत्त्वाचा दिवस आहे, जो खासकरून महाराष्ट्रात मोठ्या धूमधडाक्यात साजरा केला जातो. या दिवशी भगवान रामाच्या आगमनानंतर रावणराज्या म्हणजेच बलिच्या आगमनाचे स्वागत करण्यात येते. यामध्ये आपल्या कुटुंबासाठी आणि मित्रमैत्रिणींसाठी प्रेम आणि सौहार्दाचे संदेश दिले जातात.

या दिवशी घरोघर रंगीत रांगोळ्या काढल्या जातात, तसेच घर सजवण्यासाठी दीपांनी आणि फुलांनी सजवले जाते. बलिप्रतिपाद म्हणजेच स्वदेशी परंपरेला जपण्याचा एक महत्त्वाचा प्रसंग. हा दिवस आपल्या भूतकाळाचा स्मरण दिन आहे, ज्यात आपली परंपरा आणि सांस्कृतिक वारसा समजून घेण्याची संधी मिळते.

महाराष्ट्रात बलिप्रतिपदानिमित्त 'बलिप्रतिपदापूजा' केली जाते. या दिवशी लोक विशेष खाद्यपदार्थ तयार करतात, ज्यामध्ये ऊस, गोड तिळाचे लाडू, चिवडा आणि इतर पारंपरिक पदार्थांचा समावेश असतो. या दिवशी लोक एकत्र येऊन एकमेकांना शुभेच्छा देतात, तसेच एकत्र येऊन साजरे करतात.

बलिप्रतिपदाचा उत्सव हा केवळ सण नाही, तर आपल्याला आपल्या संस्कृतीची, परंपरेची आणि एकात्मतेची जाणीव करून देणारा एक महत्त्वाचा दिवस आहे. या दिवशी आम्ही बलिकडे श्रद्धा आणि प्रेमाने वळतो, आणि आपल्या आयुष्यात चांगल्या गोष्टींची मागणी करतो.

आपल्या जीवनात सुख, शांती आणि समृद्धी याव्यात, हीच बलिप्रतिपदाच्या सणाची खरी भावना आहे.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-02.11.2024-शनिवार.
===========================================