दीपावली पाडवा

Started by Atul Kaviraje, November 02, 2024, 09:49:17 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

दीपावली पाडवा-

दीपावली पाडवा हा दिवाळीचा महत्त्वाचा दिवस आहे, जो विशेषतः महाराष्ट्रात मोठ्या धूमधडाक्यात साजरा केला जातो. हा दिवस मुख्यत्वेकरून आपल्या घरांमध्ये लक्ष्मी पूजेच्या निमित्ताने येतो आणि यालाच 'पदवा' किंवा 'गोवर्धन पूजा' असेही म्हटले जाते. या दिवशी घरात सुख, समृद्धी आणि आनंदाच्या आगमनाची प्रार्थना केली जाते.

पाडवा च्या दिवशी, लोक आपल्या घरांची स्वच्छता करून त्यांना सजवतात. घराच्या प्रवेशद्वारावर रंगीत रांगोळ्या काढल्या जातात, दीपक लावले जातात आणि विविध फुलांची सजावट केली जाते. यासोबतच, या दिवशी खास आहार तयार केला जातो, ज्यामध्ये गोड पदार्थ, चिवडा आणि अन्य पारंपरिक पदार्थांचा समावेश असतो.

पाडवा हा दिवस कुटुंबातील सदस्यांना एकत्र येण्याची संधी देतो. या दिवशी, लोक एकमेकांना शुभेच्छा देतात आणि एकत्रितपणे भोजन करतात. या सणाच्या निमित्ताने, संपूर्ण कुटुंब एकत्र येऊन आनंद साजरा करते, जो त्यांच्या नात्यातील प्रेम आणि एकतेला अधिक दृढ करतो.

या दिवशी विशेषतः लक्ष्मी पूजेचा महत्त्व आहे. भक्तगण लक्ष्मी माता आणि भगवान विष्णूची पूजा करतात, त्यांच्या कृपेने जीवनात सर्व प्रकारचे सुख, शांती आणि समृद्धी प्राप्त होईल, अशी प्रार्थना करतात.

पाडवा  हा केवळ एक सण नाही, तर आपल्या परंपरेचा, संस्कृतीचा आणि एकतेचा प्रतीक आहे. या दिवशी आपण सर्वांनी एकत्र येऊन प्रेम आणि सौहार्दाचे नवे वचन देऊया, आणि लक्ष्मी माता आपल्या जीवनात भरभराट आणोत, हिच प्रार्थना करूया.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-02.11.2024-शनिवार.
===========================================