जय हनुमान, वीर हनुमान

Started by Atul Kaviraje, November 02, 2024, 09:51:17 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

जय हनुमान, वीर हनुमान-

हनुमान, रामभक्त आणि वीर योद्धा, हे एक असाधारण व्यक्तिमत्त्व आहे. रामायणामध्ये त्याची भूमिका अत्यंत महत्त्वाची आहे, कारण त्याने भगवान रामच्या मिशनमध्ये मोठी भूमिका निभावली. हनुमान म्हणजे शक्ती, भक्ति आणि सेवा यांचे प्रतीक.

हनुमानाची कथा आपल्या सर्वांना प्रेरित करते. त्याने सीतेच्या शोधात रामाच्या साक्षीने लंका गाठली आणि रावणाच्या साम्राज्यात प्रवेश केला. त्याच्या शक्तीमुळे आणि धैर्यामुळे सीतेला मुक्त करण्यात आले. त्याच्या अद्भुत कार्यांमुळे हनुमानाला 'वीर' म्हणून ओळखले जाते. त्याच्या साहस आणि निष्ठेची गाथा आजही लोकांच्या मनात गाजते.

हनुमानाची उपासना केल्याने भक्तांना अनेक संकटांमध्ये आधार मिळतो. त्याच्या नामाचा जप आणि स्तुती केल्याने मनात शांती आणि शक्ती येते. हनुमान चालीसाने, 'हनुमान चालीसा' यामध्ये त्याच्या कार्यांची महिमा गातली जाते. या स्तोत्रामध्ये हनुमानाच्या शौर्याची आणि निष्ठेची प्रशंसा केली जाते.

हनुमानाच्या या महत्त्वपूर्ण व्यक्तिमत्त्वाने भक्तांना नवी ऊर्जा दिली आहे. त्याला 'पवनपुत्र' असेही म्हणतात, कारण तो वाऱ्याच्या वेगाने उडतो आणि भक्तांची मदत करतो. संकटात त्याच्यावर विश्वास ठेवणारे लोक नेहमीच सुरक्षित राहतात.

जय हनुमान, वीर हनुमान! तुमच्या कृपेने सर्वांच्या जीवनात सुख, शांती आणि यशाचे संचार होवो!

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-02.11.2024-शनिवार.
===========================================