जय श्री शनि देव

Started by Atul Kaviraje, November 02, 2024, 09:52:01 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

जय श्री शनि देव-

श्री शनि देव हे भारतीय पौराणिक कथांतील एक अत्यंत महत्त्वाचे दैवत आहेत. शनि देवाला न्यायाचे दैवत मानले जाते आणि ते आपल्या भक्तांच्या कर्मानुसार त्यांना फल देतात. त्यांचा सन्मान विशेषतः शनिवारच्या दिवशी केला जातो, कारण हा दिन त्यांच्या आराधनेसाठी समर्पित आहे.

शनि देवाच्या उपासनेचा एक विशेष महत्त्व आहे. ते आपल्या भक्तांच्या आयुष्यातील सर्व दुःख, कष्ट आणि संकटांना दूर करतात. शनि देवाची कृपा मिळवण्यासाठी लोक विविध प्रकारचे व्रत, पूजा आणि जप करतात. त्यांच्या भक्तांना विश्वास आहे की शनि देव त्यांचे संपूर्ण जीवन बदलू शकतात, जर ते सत्य आणि नीतिमत्तेच्या मार्गावर चालत असतील.

शनि देवाच्या मंदिरांमध्ये जाऊन त्यांच्या समक्ष तेल आणि मिठाई अर्पण केल्या जातात. अनेक भक्त त्यांच्या कृपेने जीवनातील अडचणींवर मात करतात आणि यशाच्या शिखरावर पोहोचतात. शनि देवाचे उपासना करताना भक्तांना संयम, धैर्य आणि सत्यतेचा पाठपुरावा करण्याचा सल्ला दिला जातो.

श्री शनि देवाची आराधना केल्याने भक्तांचे मन प्रसन्न राहते, आणि त्यांच्या आयुष्यातील अनिष्ट प्रभाव कमी होतात. शनि देवाची कृपा आपल्यावर सदैव राहो, हीच प्रार्थना.

जय श्री शनि देव! आपली कृपा प्रत्येक भक्तावर राहो आणि त्यांच्या जीवनात सुख, शांति आणि समृद्धीची भरभराट करो!

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-02.11.2024-शनिवार.
===========================================