जय बजरंगबली – आरती

Started by Atul Kaviraje, November 09, 2024, 10:00:25 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

जय बजरंगबली – आरती -

बजरंगबली म्हणजेच श्री हनुमान, जो रामभक्त, महावीर, पवनपुत्र आणि देवांचा सेनापती आहे. हनुमानजींची आरती भक्तांमध्ये अत्यंत प्रसिद्ध आहे, जी त्यांच्या साहस, शक्ती, भक्ति आणि समर्पणाचे प्रमाण आहे. हनुमानजीला पूजल्याने जीवनातील सर्व संकटे आणि अडचणी दूर होतात.

जय बजरंगबली आरती:-

जय बजरंगबली हनुमान,
रामकृपा हवी तुजला।

गजराजावर बसलेला देव,
साक्षात हनुमान ।।1।।

तुमचं रूप अत्यंत तेजस्वी,
तुमचे वर्णन बरेच सांगू।

रामधनु आणि मुठी घट्टी,
सन्मुख करून देव लावू।।2।।

हनुमान जयंतीस सदा,
उत्सव हर्षलगे धरू।

काय सांगू पुण्यप्रकाश नंदन,
भक्‍तांचे पुण्य  एक अंगीच।।3।।

बजरंगी, महावीर हनुमान,
कष्टात देत रक्षण महान।।4।।

तुमचं रूप शक्तिवर्धक, 
करुणा करणार देवा।।5।।

जय जय बजरंगबली हनुमान।।

आरतीचा अर्थ:

जय बजरंगबली हनुमान: येथे 'जय' म्हणजे विजय, 'बजरंगबली' हनुमानच्या महाशक्तीला अभिवादन करणारा शब्द आहे. हनुमानजी परम पवित्र आहेत, आणि त्यांची पूजा करून परमेश्वराची कृपा मिळवली जाते.

रामकृपा हवी तुजला: हनुमानजींना वंदन करतांना, आपल्याला श्रीरामाची कृपा प्राप्त होईल, हे विचारले जाते.

गजराजावर बसलेली शरण: हनुमानजी आपली गदा आणि शौर्य लेकर गजराजावर बसून उपयोग करतात. हे हनुमानजीच्या शक्तीचे प्रतीक आहे.

रामधनु आणि मुठी घट्टी: हनुमानजी भगवान रामच्या भक्त आहेत आणि त्या रामधनु आणि मुठीचे घट्टपणे सेवन करणारा बनतात.

समारोप: बजरंगबली किंवा श्री हनुमानची पूजा आणि आरती आपल्या जीवनातील समृद्धी, शांती आणि बल प्राप्त करण्याचे एक अत्यंत प्रभावी साधन आहे. हनुमानजीची आरती भक्तांच्या हृदयाला शांती आणि सामर्थ्य देते, आणि त्यांच्या कृपेने जीवनातील प्रत्येक अडचण दूर होते.

जय श्री हनुमान, जय बजरंगबली !

--अतुल परब
--दिनांक-09.11.2024-शनिवार.
===========================================