संतोषी माता: तिचे महत्त्व आणि पूजा विधी-कविता-

Started by Atul Kaviraje, November 15, 2024, 10:36:00 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

संतोषी माता: तिचे महत्त्व आणि पूजा विधी-कविता-

संतोषी मातेस वंदन

संतोषी मातेच्या चरणी, आम्ही सर्व समर्पित,
तिच्या कृपेला लाभले, जीवन झाले संपन्न।
तिच्या आशीर्वादाने, सुखाने फुलले घर,
आनंदाची वारा, हर्षित होतो संसार।

संतोषी माता, शक्तिमान रूप तुमचं,
धैर्याचा आणि विश्वासाचा ठराव तुमचं।
तुम्ही केले दरिद्रतेला दूर,
संतोषाचं भांडार, दिलं अंत:करणचं शुद्ध स्वरूप।

महत्त्व:-

संतोषी माता या देवीचा पूजन म्हणजे एका समर्पित मनाने संतोष प्राप्त करण्याची पूजा आहे. तिच्या कृपेने, भक्तांचे जीवन शांतीमय आणि सुखी होईल. त्यांना आर्थिक कष्ट, शारीरिक समस्यांपासून मुक्तता आणि मानसिक सुख प्राप्त होते. संतोषी मातेला "संतोषाचा वरदाता" मानले जाते. त्यांचा मंत्र, पूजा विधी आणि साधी साधना भक्तांच्या जीवनात सकारात्मक बदल घडवते.

पूजा विधी:-

१. स्थल पवित्र करणे:
पूजा करण्यापूर्वी, घरातील मंदिर किंवा पूजा स्थान स्वच्छ करून त्यावर चंदन किंवा तुळशीपत्र घालून त्याला पवित्र करा.

२. दीप व धूप अर्पण:
संतोषी मातेला दीप आणि धूप अर्पण करणे अत्यंत महत्त्वाचे आहे. यामुळे वातावरण शुद्ध आणि पवित्र होते.

३. बेसनाचे लाडू आणि गुड:
पूजा विधीत बेसनाचे लाडू, गुड आणि नारळ अर्पण करा. हे म्हणजे देवीला अर्पित केलेले प्रसाद. बेसनाचे लाडू समृद्धी, आनंद आणि स्थिरतेचे प्रतीक आहेत.

४. मंत्रोच्चार:
"ॐ श्री संतोषी माता नमः" हा मंत्र १०८ वेळा जपा. मंत्रोच्चाराने मन शांत होते आणि देवीच्या कृपेची प्राप्ती होते.

५. प्रसाद आणि दान:
पूजा पूर्ण झाल्यावर, प्रसाद इतर भक्तांना वाटून त्यांच्यावर देवीची कृपा दाखवा. दान देणे म्हणजे देवीला नतमस्तक होणे आणि भक्तीचा आदर्श ठरवणे.

कविता पुढे:-

संतोषी माता, देह आणि मनाची देवी ,
तुमच्या कृपेने जीवन होईल दिव्य आणि पवित्र।
नाही जाणत काहीही, फक्‍त तुझ्या विश्वासावर,
वचन तुझं, संतोषाने भरलेला आहे संसार।

संतोषी माता, तुमचं नाम निरंतर गाऊ,
आपण भक्तांसाठी सदैव दिलं शांतीचं गाणं।
वर्तमान किंवा भविष्य, सर्व कष्ट होतील शुद्ध,
तुमचं आशीर्वाद मिळालं की, सर्व पथ होईल सुंदर .

निष्कर्ष:-

संतोषी माता एक अत्यंत लोकप्रिय देवी आहेत, ज्यांचा पूजन मानसिक शांतता, समृद्धी आणि आंतरिक संतोष देतो. तिच्या कृपेने जीवनाचे सर्व अडथळे आणि संकटे सहज दूर होतात. या कवितेमध्ये संतोषी मातेस वंदन करून तिच्या महत्त्वाचा उल्लेख आणि पूजा विधीचा सांगोपांग दिला आहे. प्रत्येक भक्ताच्या जीवनात संतोषी मातेची कृपा असावी, हाच तिच्या पूजनाचा उद्देश आहे.

--अतुल परब
--दिनांक-15.11.2024-शुक्रवार.
===========================================