दिन-विशेष-लेख-मायक्रोसॉफ्ट विंडोज १.० चा प्रकाशन - २० नोव्हेंबर १९८५-

Started by Atul Kaviraje, November 20, 2024, 11:28:28 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

१९८५: मायक्रोसॉफ्ट विंडोज १.० प्रकाशीत झाले.

मायक्रोसॉफ्ट विंडोज १.० चा प्रकाशन - २० नोव्हेंबर १९८५-

२० नोव्हेंबर १९८५ रोजी, मायक्रोसॉफ्टने विंडोज १.० हे आपले पहिले ग्राफिकल ऑपरेटिंग सिस्टम लॉन्च केले. या लॉन्चने संगणकांच्या जगात एक महत्त्वाचा बदल घडवला.

विंडोज १.० ची माहिती:
उद्देश: विंडोज १.० ने डॉसवरील एक ग्राफिकल वापरकर्ता इंटरफेस (GUI) प्रदान केले, ज्यामुळे संगणक वापरणे अधिक सुलभ आणि आकर्षक बनले.
वैशिष्ट्ये: या प्रणालीमध्ये खिडक्यांचे व्यवस्थापन, फाइल मॅनेजर, आणि साध्या अनुप्रयोगांचा समावेश होता, जे वापरकर्त्यांना संगणकाच्या कार्यप्रणालीसह संवाद साधण्यास मदत करत होते.

ऐतिहासिक पार्श्वभूमी:
विंडोज १.० चा विकास मायक्रोसॉफ्टच्या संस्थापक बिल गेट्स आणि त्यांच्या टीमने केला होता, ज्यामुळे संगणक तंत्रज्ञानाच्या क्षेत्रात एक नवीन युग सुरू झाले.
या सॉफ्टवेअरच्या आगमनाने संगणक उद्योगात ग्राफिकल इंटरफेसच्या महत्त्वाला नवीन आकार दिला.

महत्व:
संगणकाची लोकप्रियता: विंडोज १.० ने संगणकाच्या वापरात लक्षणीय वाढ साधली, कारण अनेक लोकांनी त्याचा वापर करून संगणकाचे कार्य समजून घेतले.
आधुनिक ऑपरेटिंग सिस्टमचे आधार: विंडोज १.० नंतर अनेक सुधारित आवृत्त्या आले, ज्यांनी आधुनिक संगणक प्रणालीच्या विकासात महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावली.
मायक्रोसॉफ्ट विंडोज १.० चा प्रकाशन हा संगणक तंत्रज्ञानाच्या इतिहासात एक टर्निंग पॉइंट आहे, ज्याने लाखो वापरकर्त्यांसाठी संगणक प्रणाली अधिक सुलभ आणि सहज उपलब्ध करून दिली.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-20.11.2024-बुधवार.
===========================================