माझ्या मरणा नंतरचा अर्ज

Started by :) ... विजेंद्र ढगे ... :), June 08, 2011, 04:20:07 AM

Previous topic - Next topic

:) ... विजेंद्र ढगे ... :)

मी जेव्हा मरीन ना!!! तेव्हा देवाघरी एक अर्ज घेवून जाईन!! - पुढच्या   जन्मासाठी किंवा तुमच्या साठी
  १) रात्रीचे १ तास = १२० मिनटे हवीत (कारण=रात्री डोळ्यात झोप आली असते आणि   SMS  type  करायला फार वेळ लागतो..)
  २) जी मुले प्रेमात पडली नाहीत त्याचे ID  CARD  हवे (कारण= ते कार्ड   दाखवून मुले पेट्रोल वर ५०% सूट मिळवतील - बिचाऱ्याचा काही तरी फायदा होईल -   फक्त मित्रांना फिरवण्यासाठी)
  ३) ज्या मुली मुलांवर खर प्रेम करत नाहीत... (त्याचे लगेच त्याचा घरच्यांनी   arrange  मेरीज करून टाकावे... नायतर फुकट खायची सवय लागेल त्यांना)
  ४) mobile  network  ह्यास विनंती असावी कि मुलीना फक्त incoming  असावे   (अस पण ते call कधी करतच नाही).. आणि मुलांना call  rate  मध्ये भारी   discount  असावे... (बिचारे pocket money जेवढा नाय मिळत तेवढा मुलीना   phone करण्यात खर्च होतो...)
  सर्वात सर्वात महत्त्वाचं
  ५) मुलीना २ हृदय असावे .. आणि मुलांना १च पण दगडाचे हृदय असावे... (कारण   मुली नेहमी म्हणतात ना .. त्याने माझे हृदय तोडलं आता मला प्रेमात नाय   पडायचं... म्हणून मुले request करू शकतील दुसरया हृदयात adjust करून घे)   आणि मुलांना १च हवे दगडी हृदय कारण कोणत्या मुलीचे दोन्ही हृदय तुटले असतील   तर.. आम्हा मुलांना फार त्रास होवू नये....

  ... जेव्हा तुम्ही मराल तेव्हा मरा.... पण वर घेल्यावर माझ्या ह्या अर्जावर   तुमची छोटीशी सही जरूर करा....
:D :D :D


gaurig


:) ... विजेंद्र ढगे ... :)




:) ... विजेंद्र ढगे ... :)


pomadon

पहिली सही माझी बर कां !!!!!!