मलाही एकदा प्रेम करून बघायचं आहे

Started by jyoti salunkhe, April 24, 2012, 06:04:25 PM

Previous topic - Next topic

jyoti salunkhe

हि कविता त्या सर्व मुला मुलीनसाठी आहे. जी प्रेमात पडून आपल्या आईवडिला कडून असलेल्या आपल्या कर्तव्याच विसर पडतात आणि त्यांना अतोनात दुख देतात. पण शेवटी ते पण सुखी होत नाही कारण आपले पहिले कर्तव्य  त्यांना खुश ठेवणे आहे .........may  be  काही जणांना हि कविता आवडणार नाही पण ...........जरा विचार करा मित्रानो ..... हे बरोबर आहे का ?

प्रेमात कसे पडतात मला अनुभवायचे आहे   
मलाही एकदा  प्रेम करून बघायचं आहे

आई वडिलाचे अश्रू पुसायचे सोडून
प्रियकराचा हात धरायचा आहे
मलाही एकदा  प्रेम करून बघायचं आहे

आईवडिलाची इज्जत धुळीत मिळवून
स्वप्नाचा महाल बांधायचा  आहे
मलाही एकदा प्रेम करून बघायचं आहे

आई वडिलाच्या प्रेमाला  विसरुनी     
प्रियकराबरोबर पळूनी जायचे आहे   
मलाही एकदा  प्रेम करून बघायचं आहे 

आईवडिलाच्या आशीर्वादा शिवाय  संसार कसा असतो
आज मला तोही  जगायचा आहे
मलाही एकदा  प्रेम करून बघायचं आहे


                            ज्योती साळुखे

balrambhosle

 :) :)hyala prem mhanta yenar nahi...hyala dusar kahitari naaw dyala pahije tu.........premacha arth khup motha ahe...prem he saglyasobat saman asatay......dusryala dukhwun prem karnyala prem mhanta yenar nahi....baki kavita tu khari lihili ahes aaj kaal he asach ghadtay..muli aai wadilala dheka detat..

jyoti salunkhe

ho.......... Balram u r absolutely Right hyala prem mhnta yenar nahi ..........pan he tya mulamulina kuthe mahit asate je premat asatat.......tyana tar aaple aai vadil aaplya premache vairi vatat asatat..... aani swarth aani prem yachyatala pharak tyana kalat nahi .......hi kavita eka mulichi aahe jila kalat aahe ki ti vaet karte pan premapoti naelaj aahe ........ 

thanx for commenting .... :)

Ratnadeep Rane

Very true and very nice poem, kharach khup chaan ahe tuzi kavita, aaj chi condition kavite madhe agdi uttam prakare mandlis.