सत्यमेव जयते

Started by हर्षद कुंभार, May 06, 2012, 10:20:01 PM

Previous topic - Next topic

हर्षद कुंभार

अमीर खान ने पुन्हा सिद्ध केले की तो नेहमीच वेगळे प्रयत्न करतो ते.
त्याचा सामाजिक कार्यात नेहमीच उलेखनीय सहभाग राहिला आहे.
इतके दिवस त्याने ताणून धरलेली उत्सुकता शिगेला पोचली होती.
आणि त्याच्या या पहिल्याच एपिसोडने सगळ्यांची मने जिंकली खरी
. त्याने बरोबर भारतीयांची दुखती नस पकडली आहे आणि तीच दबून तो
आता प्रत्येक भारतीयाचा आवाज बाहेर काढणार आहे.
या आधी असे कधी दूरदर्शन जगतात झाले नव्हते. पण अमीर ने करून दाखवले
त्याला कुणाचे मनोरंजन करायचे नाही तर न्याय मिळवायला जी लोक कुणाचा तरी आधार शोधत
आहेत तोच आधार तो या मिडियाच्या मार्गे मिळवून देत आहे. 
आता फक्त त्याचा परिमाण किती आणि कसा होतो हेच सगळ्यांच्या मनी असेल.
प्रत्येक भारतीयाने त्याचा या प्रयत्नाला खरच साथ देयला हवी. स्त्री भ्रुण हत्याच्या एपिसोडने
बरेच धक्कादायक सत्य बाहेर आले आहे. असेच करून या शो मार्गे तो एक एक गोष्टी बाहेर काढेल ही अपेक्षा आहे
- हर्षद कुंभार (फेसबुकवरचा कवी म्हणत्यात मला)

केदार मेहेंदळे

Harshaji Namskar.

Krupaya lakshat gya ki Amir Khan ha ya programcha keval host aahe. Hya program karta to swtaha hosting shivay kahihi karat nahiye. Aaj paryant kuthlyahi Social kamat yogdan dil nahiye. ekhadya picturechya promo sathi Narmda Bachao andolanat ek divas hajeri lawne mhnje kahi tyat kam karne hot naahi.

Donhi episode madhe dakhvlelya issues var sarkar, anek NGO aani kahi profetionals jase Advocate, Dr he geli anek varsh khup kam karat aahet. Tyamule hya program madhe kahi vishesh dakhvtayet as mhnan bhabde panach threl.

Aaplya bhovti hya sarw goshti roj hot aahet aani paper madhe hi tya roj chapun yet aahet. As astanahi jar program baghtana ekhadyala dhakka basla asel tar tyala murkhach mhnayla pahije.

Lakshat ghya ki Amir Khanla pratye episodeche 3 cror rupaye miltat. Tyatle kahi to hya issues sathi khrch karto ka? ha ek commercial program aahe aani sarv reality shows pramane hyat suddha lokanchya dolyatun pani kadhnyach kam barobbar chalu aahe.

'Saty Mev Jayte" he vaky Bharatala represent kart. Hya vakyacha aslya program karta title mhnun vapar karne kitpat yogy aahe? Kharach ha program baghun aapan halhalnya shivay kay karto? Jo channel jagbharat pahila jato tya channel war aaplya deshatle asle program dakhvlyani Bharta baddl kay image tayer hot asel? hya goshtincha vichar karayla nako ka?

Maze vichar mi hyach sadrat hyach athvdyat mandanr aahe. tovari ekach vinanti karto. Amir Khan host aahe. Tyach mahatw tevdhach theva. Tyala dev banvu naka.

Tumchya bhawana dukhavlya aslyas kshmasw.

Kedar...

Rohit Dhage

Hello Kedarji,

Apan mala olakhat asal ashi asha karto.. tumhi je bolata te agadi pahilya episod pasun mala vatalela hota..
ani te 100% kharahi ahe.. vadacha muddach nahi.. pan

Saddhyachi bhartiya janata pahata ithali mane nishthur ani kodagi zaleli ahet.. tyala karanibhut ithali nyayavyavastha ani overall system ahe..
jari ya show madhe amir khanacha swartha asala tari ya show la milnari publicity bhartatil asantosh dakhawanari ahe..
Ani hya show cha kahi parinam zala tar to fayadach ahe.. Amir khanala milnari prasiddhi ha aplya margatala kata kadhich nhavta.. pan tyachya swarthachya upakramanni aplya margat fule sandu shaktat.. Yatun system thodi khadbadun jagi zali tar aple nashib mhanayche.. nahitari Sas-Bahu serial peksha asya serial telecast kelelya kadhipan changale...

maze mat kunala na dkhawanare asawe ashi asha vatate..

Jay Maharashtra

हर्षद कुंभार

केदार आणि रोहित.
तुमच्या मतांचा आदर आहे मला आणि धन्यवाद तुम्ही तुमचे मत मांडले ते.

केदार -
तर काही अंशी केदार तुमचे बरोबर आहे. पण प्रत्येक भारतीय हा आशावादी आहे. यातून आपला काय फायदा असे बोलणे चुकीचे आहे. प्रत्येक वेळेस फायदाच पहिला तर कसे चालेल. अमीरला  महत्व देतोय अश्यातला भाग नाही इथे. इतर शो पेक्षा नक्कीच थोडा वेगळा आहे. आणि अमीरने सामाजिक कार्यात सहभाग देणे म्हणजे ते फक्त प्रकाशझोतात आणणे पूरक असते नाही का. त्याने स्वतः आंदोलन  किव्वा तसेच काही करणे शक्य नाही कारण तो एक नावाजलेला कलाकार आहे. त्याचा सहभाग तीच गोष्ट वेगळ्या उंचीवर न्हेणून ठेवेते हे महत्वाचे  नाही का. 
अमीर "अथिती देवो भवं " ची जाहिरात फुकट करतो हे माहित आहे का.
     
रोहित -
रोहित ने आपण जो आशावाद दाखवला आहे तोच प्रत्येक व्यक्तीच्या मनातला आहे. आणि
आपण ह्या गोष्टीला जाणून बुजून टाळतो फक्त तो कुणीतरी बाहेर काढला की त्यावर प्रतिक्रिया देतो. आणि अमीर भले तो पैसे घेवून करत असेल
त्याने चांगलेच होणार आहे ना.  असो माझे एकच म्हणणे आहे आशावादी जनतेला कुठेतरी आशेचा किरण दिसला तर त्या मार्गावर चालण्याचा विचार तरी करेल ना.