मला एक पुस्तक publish करायचे आहे,मदत हवी आहे

Started by Mandar Bapat, October 29, 2012, 11:56:12 AM

Previous topic - Next topic

Mandar Bapat

मला एक पुस्तक publish  करायचे  आहे  तर  मला थोडी माहिती हवी होती.
सुरुवात   कशी   करायची ? publisher   कसा  आणि कोण निवडू ?पैसा  किती लागेल?
कोणी  ओळखीचे Publisher  आहेत का ?
मी  एक कथा पण लिहीत   आहे  त्याचे  पण एक पुस्तक काढायचे आहे .तर इंग्लिश आवृत्ती साठी translate  आपल्याला करावे  लागते कि तेच translate   करतात?जर कोणाला काही कल्पना असेल तर please  मदत करा...मला थोडीशी पण कल्पना नाही म्हणून...please


Thanks
मंदार बापट


MK ADMIN

Namaskar Mandar,

I will include this topic in our MK mass mail..baghuya kahi madat milte ka te...  rasik.com ya site var marathi pustaka vikat miltat... try contacting them via phone or email.
http://www.rasik.com/contact.html

Mandar Bapat

Thanks Admin,i appreciate your quick response.definately i'll try to contact them...thanks :)

केदार मेहेंदळे

publish karayalaa koni hi milel. pan tyachyaa marketing ch kaay? mi aikal aahe ki publisher aplyaa kadun paise gheun pustak chapaun detaat aani tyach marketing aaplyaala baghaayala lagat.

madhe mi ek ad vachali hoti ya sandharbaat. kahi tari R.7000/ madhe 100 pustak chapun denyaachi.

ekhadya pablishar ni pustakaache paise dile tari te atyalp astaat. pan mag marketing chi zanzhat nasate. Kahi jan paisha aivaji kaahi copy lekhakaalaa detaat.

yogy upaay mhanaje swataahaa publishers chi list banvun tyanchi lahaan, mothaa publisher ashil vargvaari karravi. Mag tyaanna pratyaks bhetun maahiti gyaavi.

jya navodit lekhakaanchi pustak baajaarat aali aahet tyaana pratyksh bhetun maahiti ghyaavi.

kaahi prathityash lekhakaana bhetanyaachaa praytn karyn tyaanchyaa kadun maahiti ghyaavi.

(Ek lakshaat thevaa, swtaahaa melyaa shivaay swrg disat naahi. swataaha praytn karane he aikiv maahiti pekshaa kityek patini laabhdaayak aahe.)

maajh vaiyaktik mat vichaaraal tar hyaa saglyaa jhajhatit padal tar creativity chaa vel itar faltu babatit kharch hoil. tyaa pekshaa vividh blogs var, poratls var aapl saahity taakaav, mitranmadhe vaachun vahava milavaavi. tyaat jast majaa aahe. karan aapan kaahi hyaa utpannavar avalambun naahi tar hi aapli aavad mhanun karto aahot. aani aawad ani vyavsaay shakyto ekatr karu naye.

krupayaa mi tumchaa paay khechatoy as samju nakaa kinwa mi sankuchit vichaar karatoy asa grh karu nakaa. hy saglyaa jhanjhatit padun tumcha creativity cha anand sampu naye itakich ichcha aahe.

tyaatun mi sangitalele upay tumhi kelet tar nakki yash milel.

all the best.  paahije tar kadihi fon kar.

kedar  09892900937

rupali jondhale

Hello Mandar.. me eka wyaktila olakhte  ' Devesh Narayn Abhyankar'  tumhi tyana face book war shodha. te punyala astat publication shi related aahet so bgha mala watat te madat karu shaktil tumhala.... lets try... :)