duplication कमी करण्यासाठी

Started by justsahil, September 14, 2010, 01:59:57 AM

Previous topic - Next topic

justsahil

नमस्कार मित्रहो,
मी तुम्हाला Topic: Report Duplicate Posts वर काम करताना बघितले
माहित नाही कितपत योग्य असेल.....पण  १ सुचवतो, Duplicate Posts चे प्रमाण कमी करण्यासाठी,,,,,,

जेव्हा आपल्याला  एखादी कविता पोस्ट करायची असेल, तेव्हा जर आपण त्यातील एखादा शब्द, किंवा
कवितेचे शीर्षक जर होमपेज वर search option मेध्ये टाकले तर त्या शब्दाशी अनुसरून जेवढ्या कविता, लेख, चारोळ्या,
इतर सर्व विषय दाखवले जातात (पण search option मध्ये शब्द फक्त मराठीतच असावा), त्यामुळे जर आपली कविता
अगोदरच MK वर असेल तर ती दाखवली जाईल.

हि नोट MK च्या मित्रांपर्यंत पोहोचवली तर duplication कमी करू शकतो.

e.g. मला "दोन भाव" हि कविता पोस्ट करायची होती. तेव्हा मी त्या कवितेमधील १ शब्द निवडला "छाया"
या शब्दाशी निगडीत सर्व पोस्ट्स मला दाखवले, तेव्हा हि कविता माझ्या अगोदर कुणीही पोस्ट केली नव्हती.

आशा करतो हि नोट उपयोगी ठरेल.......

MK ADMIN

justsahil, tumcha salla yogya ahe....and asha karuya ki sarva members toh paltil.... We will mail it to all members tonight.

thanks.

santoshi.world

ya, ekhadi new kavita mk varach vachalya sarkhi vatali tar mi hi hach formula vaparate ...... search option mule saglya duplicate links patkan milatat .............. Anil MK chya guidelines madhyehi varil info post kar mhanje tuze ani maze kam hi thode kami hoil re :P :D ...........

anolakhi

Please me post keleli Kavita बंद खिड़की delet kara...me hi kavita by mistake dusaryanda post keli...far agodar...me hi kavita post keli hoti...jari he kavita maajhi swatahach asali tari...te dusaryanda post jhali aahe.

Sorry for inconvieneinc....

MK ADMIN


Please me post keleli Kavita बंद खिड़की delet kara...me hi kavita by mistake dusaryanda post keli...far agodar...me hi kavita post keli hoti...jari he kavita maajhi swatahach asali tari...te dusaryanda post jhali aahe.

Sorry for inconvieneinc....

its ok..just post the link of original topic and duplicate topic which you wish to delete.


anolakhi

http://marathikavita.co.in/index.php/topic,4194.0.html          :- This is duplicate which has to be deleted

http://marathikavita.co.in/index.php/topic,1280.0.html          :- This is original but posted by me with my old profile which is                                                                                                unfortunately has been deactivated.

MK ADMIN