एकतर्फी प्रेम..

Started by Rohit Dhage, July 02, 2012, 03:25:27 PM

Previous topic - Next topic

mahesh4812

माझी gf आहे...आमचं दोघांचही एकमेकांवर प्रेम आहे. पुढच्या वर्षी जून मध्ये आमचं लग्न आहे. मी कधी जेवलो नाही, तर ती पण तशीच उपाशी राहते. ती आजारी असेल, तर मला वाटतं मीच आजारी पडलोय. प्रेम यापेक्षा वेगळं काय असतं? Please, आकर्षण आणि प्रेम यामध्ये गल्लत करू नका. डोळसपणे विचार करा. ते तुमच्याच हिताचं ठरेल.

santoshi.world

#11
bapareeeeeeeeee ..... vaishu we are in 21st century.... aplya javal net ahe ... cell phone chi suvidha ahe... tula jar direct vicharayala jamat nasel tar tyachyashi chat karun kinva tuzya cell varun sms karun vichar na "DO U LOVE ME?"... etka kai dokyala taaan gheteyas to prem karatoy ki nahi hyacha.... ani khar sangu ekmekan sobat bolun firun ektra thoda vel ghalavlyavarach kalate ha kharach aplya aayushyacha jodijar honya layak ahe ki nahi te... nusat ekmekan kade pahun nahi kalat :P ........... ALL THE BEST ;) ....

Vaishali Sakat

thanks....for your comments....pan mazha attraction navhatach muli.......Mazha Premach AAhe.........Haaa he kharr aahe ki me tyachyashi bolayala havay........tyalahi........Titkach vatat...jitak mala vatat he janun ghyala havay......Okkk all of you.......Mi Tumach aaikte.......I hv his cell number......mi call karate....tyala bhetayala bolavate........mug baghu pudhe kaay hota te........ok....once again...... Thanks for your comments.......

santoshi.world

great .... nusatach ekhadyasathi jhurat basnya peksha bolun mokal zalela kai vait ... nidan tula kalel tari tyachya manat tuzya baddal kai feelings ahet ... to kharach tuzyavar prem karato ki nahi te ... karat asel tar mag doghansathi changalech ahe ani nasel karat tar dont worry ... jagat to kai ektach ahe ka ..... tyachyapekshahi dusra changala mulga tula nakkich milel jo tuzyashi time pass karnar nahi.. karnar tar fakt LOVE :) ... BEST OF LUCK dear...

Vaishali Sakat


Rohit Dhage

Best of luck vaishali.. use some style, suspense, thriller, surprise anything that will make this moment memorable for u both.. good luck  ;D

puja sawant


rupesh hande

Hi rohit sir, mi eka mulivar khup prem kel, sir ti pan pahaychi pan sit mi tila book bhile tine ghetale catbary diligence ti pan ghetali pan sir kahi divsani tine mi tila trass detoy ase sangital mala ase vattay mich kahi chukloy maje mann khup jad jalay mala madat kara

Nemichand Bachhav

Vaishli ag kadhi kadhi kase aste maitiye...mul ghabrtat ani vicharatch nait...kahi chehryache expression pahun vichartat so I think tu pn ase karave Ki tyala samjel Ki tu agree ahes tyachya prema sathi...

Puja Ingale

He Bgh Vaishali,,,jya Mula Mdhe Purpose Maraychi Himmat Nahi Tyala Prem Kraychi Himmat Aahe Ka,,,? Premat Jo Ti