एकतर्फी प्रेम..

Started by Rohit Dhage, July 02, 2012, 03:25:27 PM

Previous topic - Next topic

abhijeet dapkosh

Mg jr as ast mi eka muluvr prem krto tila mi sngtl pn ti nh mhne mla tila smjvyaych ahe tich phj life madhe

srk

Me pn eka mulivar khub prem pn mla vatat ny ki amche lagna success hoil karan amhala gharchyancha virod ahe tymule ahmi dhoghe pn khub vaitaglo ahe pls ky solution asel Sanga mitrano mla n tila lagna karayachech ahe evde nakki pn palun pn jau shakat ny ahmi dhoge ha pn issue ahe mg dusra margch ny mg ky kru ky kalatch ny yaar .........

saaarthi

i dont think...this is,only.attraacti....on..may b not love ...but.more than jist attraction..i will say...vaishali..mi tula itlach mhnen ki go n express...if this timepass tyachya saathi...then ha tyachya nich puna tharel..pun tujha khareypuna...n jar toh changla mulga nasel...tr tu mokli hoshil...mala hi ek mulga avadton..ami pun fakta bghto...mi tyala jaaun saanghnaare....jar toh naahi mhnala tari mi mokli hoil....dusryakona saathi....naahi tr....amhi ek hou

kaustubhi

 :) Vaishali.... I can understand what ur facing ... But trust me this is not only attraction from your side...  N think ahe na to mulga tyachya feelings express kart nhi tar tu kkar ... u Knw to mulga na tuzya sathi ek kode (puzzle) zala ahe .. Te kode tula kalale ahe but tuzyat te sodvnyachi himmat nahi hot ahe... Ek chance deun bagh .. Life khup choti n beautiful ahe don't waste it.. He vatate na te bol... I Knw this is not applicable for every situation but still right time baghun bolayche... Life madhe nantr kahitri regret karnya peksha aata jagayla shik pratek moment..  Destiny madhe asel tar yal tumhi ektra... Tu nakkich tuzya sarkha asnar ...Mhanun tula to avdla karan we attract what we are... N Mhanun CH tuze vichar tyla patlit ..

vishal pr

Me mazya friend thro eka mulila prupose kela.me tila pahile hote pan tine mala pahile navate mag amhi friend thro tichya college madhe bhetalo ani me tila prupose kela.me tila sagitale ki mala tuchyasobat loveship karayachi ahe pan ticha no manun answer nawata tar tine mala friendahip karu ase answer dila pan mala kahi samajat nahi amhala betun  8 mahine zale .ti disel tithe mazyasobat bolate mala kahi samajat nahi tiche mazyawar prem ahe ki nahi.me khup cunffusion madhe ahe plz ans me me kay karu..

Ravi Padekar

#25
ekadach vicharun tak tyala Do you love me? tujh man tari halak hoil.....

mayu555

hi vaishali...rohit...me mayuresh... metumcha bolna vachla ani mla kharach radayla ala..... maza office madhe 4 monts purvi ek mugi join zaii....tila pailya divshi pahila na teva ch vichar kela ki hicashi frndship kraychi ch.... mhanje manat barli hoti ashi ahech ti.... mg ani me frndship keli sudha.... ticha shejari basu laglo bolu laglo...amchi chan atti jamli... mag tila office shivay normal bhetu laglo chat vagere... teva ti bolli ki ticha bf ahe5 years zale asa tasa.... mg roz amhi bhetulaglo.  ghari jata  yeta ekatra.....kahi divsani ticha tcha bf shi bhandan zal hot...to paryant  amhihi chan frnds zalelo... tine tyachashi bolna band kel... pn amhi roz khup bolaycho maja masti.... halu halu mg ekmekan chi jast kalaji ghena...chaltana sahaj pane  hath vagere pakadna.... asech kahi mnths khup chan gele.....tila avdat nai mhanun me mazi cigaratte kami keli....n aaj ticha mule ch me ciaratte sodli..mhanje amhi hi kadhi kadhi na bolaycho ki kalat nai apla naat kai  ahe yala kahi nnav nahi....emotionaly attatch zalo hoto... adhun madhun ti bf shi bolaychi bhandaychi tila tras vaycha ti ragvaychi....mla jagaycha nahi maravasa vattbolaychi...teva tila samjavtana chat mdheme khp radaycho ki asa nko na  bolu tras hoto..sagla kahi manasarkha challa hot...khup asa vataycha ki kiti years pasun che  frnds asu.... pan kahi divsa purvi ticha bf ajari zala n ti khup disturb zali...  ektyat radli...to bara zala nti tyala bhetayla geli...tya adhi ticha birthday cha divshi pn bhetayla geli sakali...ti geli na ki manat khup tras vaycha gamven ki kai...khup radavasa vataycha....ani mg puha nantr ticha bf bara zala  teva ti geli tyalabhetayla...tyncha bhandan mitla n te ekatra ale....mhanje na tya dishi khup tas zala hota kiasa ka mazach sobat...khup ekta vatu lagla...ti ata hi net bolte vgre mazashi...pn tya incident nanntr ti badalli khup....ani mg me hath pakadlela nko uncomfrtable hot...jast bolna hot nai ata...ajun hi eka c jagi krto kam amhi....pn khup tras hoto manat...kdhi kdhi khup radna control krto...tia sagla mahit ahe....tya divshi tich ragvun bolli ki ata bf alay life  mdhe so me change zali.... apan frnds hoto... ahotn tase ch normal rahu... asa na parkya sarkha vatt...aaj hi ticha hata cha pahilya botat me dileli ring ti ghalte....ticha bday la ratri frnds sobat ticha ghri pan first tym gelo....ghar.... gharchana baghitla..mag mala sanga na he kahi mahie jevato ticha bf navta tevaka hot naat amchat?........ti just tp karnaryatli mulgi ajibat nai.......ka asa hot aplya ch sobat.....

Pritesh surte

Hello... Friends
Please help me...
Maja hi eka muli var prem ahe ti hi boli mala ka maja hi prem ahe tujhyavar but achyat problem khupch ahet ti kadhi mala bhetat nahi disat hi nahi tu dusrya city made rahte ani mi dusrya city made rahtoy ti college la aste tila kadhi bhetala sangitla tr ti kadhi bhetat nahi mala kahi tri Karan sangte nahi jamar public bagel maje olkhiche mansa ahet asa mala roj Karan sangte but kadhi bhetat nahi ani ticha call pn jasta vel yet nahi ala tr 2 3 divsatun ekda mg 5 10 minutes bolte. He nkki prem ahe ka..??

swara

 :)

प्रेम कर भिल्लासारखं
बाणावरती खोचलेलं
मातीमध्ये उगवून सुध्धा
मेघापर्यंत पोहोचलेलं

शब्दांच्या या धुक्यामधे अडकुनकोस
बुरूजावरती झेंड्यासारखा फडकू नकोस
उधळून दे तुफ़ान सारं मनामधे साचलेलं
प्रेम कर भिल्लासा्रखं बाणावरती खोचलेलं...

Shivaji tupe

He bagh vaishali to tujhya var khup prem karto Ani tula tyacha rag alay ka tar tyane time pass mhantla mhnun pan tyane kunala kalu nahi ki tyach tuzya var prem ahe mhanun as mhntl asel. ase prem karnare khup kami ahe त्याला भीती वाटत असेल कि propose केल आणि ती नाही म्हणाली तर तू वेळ वाया घालू नको आणि propose कर