एकतर्फी प्रेम..

Started by Rohit Dhage, July 02, 2012, 03:25:27 PM

Previous topic - Next topic

rushikesh kshirsagar

Aisaa Ek Waqt Thaa Jab Hum Kisi Pe Marte The...
Bhulaa Ke Apne Aap Ko Hum Bhi Pyaar Karte The...

Aaine Ke Saamne Hum Khud Ko Rakhaa Karte The...
Dekhte The Khud Ko Aur Khud Hi Hasaa Karte The...

Sundar Si Ek Ladki Thi, Jisse Roz Baat Karte The...
Tasveer Ko Seene Se Lagaake Pyaar Kiyaa Karte The...

Milne Ko Tadapte The, Dekhne Ko Taraste The...
Ek Aisi Ladki Thi Jispe Jaanisaar Karte The...

Usko Bhi Humse Pyaar Hoga Aisa Humne Sochaa Tha...
Apni Mohabbat Pe Hum Bahut Aetbaar Karte The...

Pyaar Koi Khel Nahi , Ye Log Humse Kehte The...
Humne Kabhi Sochaa Nahi, Bas Pyaar Pyaar Karte The...

Tohfe Me Usse Humne Haath Uskaa Maangaa Thaa...
Kyaa Karte , Hum Pyaar Usse Beshumaar Karte The...

Us Din Ye Jaana Humne, Apnaa Pyaar Ek Tarfa Thaa...
Use Humse Pyaar Nahi, Hum Jisse Pyaar Karte The...

Dil Meraa Paagal Thaa Jo Usse Pyaar Kar Baithaa...
Usne Humein Maar Diyaa, Hum Jis Par Marte The......   

                                                              --:   Rushi kshirsagar           

Divya bava

Aapn aaplya filling samorchyala sangayla pahije jr tyachya manat aaplya sathi filings astil tr okk bt jr nstil ani tyachya manat koni dusri mulgi asel tr aapn tya doghan pasun khup lamb jayche ani shevtchya shkana parynt tyachya vrch prem krayche .....

Jay patil

Hiii friend I am jay
Friends mazya babtit asach ghadat ahe mi Kay
Karu mi aka mulivar kharach manapasun
Prem karato pan to mala samjun ghet nahi

Tyamule mi tichya ragane tila na pahata
Dusrya mulikade pahato
Tyamule to mazya pasun khup due geliy plzz
Mala sanga na mi Kay Mary

Plz plz

Akshada Pawar

are yarr but how to check whether this is luv or not?????


Akshada Pawar

are yarr but how to check whether this is luv or not?????

Maanu

Rohit.. hi actually I want to ask something will u help me in that.. hope ur reply soon.. waiting....


Gaurav khonde

Sorry...but I want to talk ki....vaishali tujhi jashi story aahe tashich majhi pn aahe......karan Rohit bro no js sangitalel aahe ki tujh attraction asu shakt I appreciate pn to propose krt nahi mhanje kahitri problem asu shakto tyacha......family problem asu shakto.....tyala bhiti vatat asel ki premacha vichar kela tr tyacha career bighadu shalt.....so understand him...and tuch vichar na tyala....and kharach problem asel tr smjun the and tyala vishwas de ki I am with u....ani apan milun solve kru......plz yaar......propose krt tyala....

Gaurav khonde

Hiii friends...mi gaurav aahe.....
Majh hi Asch jhalay to majhi classmate hoti...mi tula direct propose phonevr propose kelay pn to ho hi mhamat nahi an naahihi mhanat nahi.....fakt I confused hech answer ast....4 years jhalet pn mi pn mi khup veles tichyavr ragavun abola thevla pn dil he ki manta nahi.....to mhanje ki mla majh career important aahe......so mi kai krav...

Amit Tambe

Hi Guys

mazh Naav amit , mala ek mulgi khup aavdat hoti me perpose kela ti haa Bolali tya nanatar aamch affair 3 varsh hote
mazha mitrala me tila gadi shikavayala saangitale tine navin gadi ghetali hoti manun gadi shikavta shikavata to tila avdayala lagala aani mazhyashi khot bolat rahili tya varun mala kalal tar tine breakup kela mazhyashi aaj aamchyat ase kahi nahi , pan tari tichi khup aathavan yete mala tichyashivay karmat nahi . karan mazha khar prem hot tichyavar .pan ti aikatach nahi aani mazhyashi bolat pan nah :(i mala block karun thevale aahe tine sagali kade .... kharach mala ti khup aavadte aani mala aata tichyashivay karmatach nahi aahe roj aathavan kadto tichi ....... je lok khot prem kartat tyanchat ase kadhi hot nahi aani me khare prem kele tar mazhyasobat ase zhale ............ prem kay ase aste........me tichya aathavanit ajun marto aahe pan tila tyashi kahich farak padat nahi kay hech prem aste .. :( :( :( :( :( :( :( :(