एकतर्फी प्रेम..

Started by Rohit Dhage, July 02, 2012, 03:25:27 PM

Previous topic - Next topic

Rohit Dhage

एकतर्फी प्रेम हे जरी समोरच्या पार्टीला अभिमानास्पद असलं तरी जो ते करतो त्याचा तेवढाच अंत पाहणारं असतं.. झुरणारी पार्टी झुरतच जाते.. वेड्यासारखी.. आणि त्या पाषाण हृदयाला हेच हवं असतं.. हे ही नसेल तर किमान त्याला सुखावणारं तर असतंच..
म्हणतं कुणी कुणी.. प्रेमात passion हवं, समोरची पार्टी कितीही नाही म्हटली तरी.. साफ खोटं आहे ते.. समोर त्या दृष्टीने थोडा तरी इंटरेस्ट असावाच लागतो.. मग तुम्ही कितीही डोकं आपटा..
तुम्हाला एक सांगू.., खास करून मुलांना..
काय प्रयत्न करायचेत ना, ते जरूर करा.. चलते चलते मधल्या शाहरुखच्या 'काश..' च्या म्हणण्यानुसार..!त्या प्रयत्नांची व्याख्या मी तुमच्यावर सोडतो.. पण तेही करून हातात काहीच नाही आला तर.. तर झुरू नका.. काहीही करा पण झुरू नका.. तुमच्या झुरण्यात तिचं यश आहे..
तुम्ही सुखात रहा.. तिला दाखवण्यासाठी नव्हे, तुमच्यासाठी ! मग हे कितीही अवघड गेलं तरी चालेल..

- रोहित


Vaishali Sakat

He thik aahe....pan eka mulichya babtit assa zhal tar Kay Karayach...........prem kup karate eka mulavar...........pan tyla me sangetale nahi..............karan to mazyavar titkech prem karato....pan.......to kadhi dakhvat nahi...........shevtachya divashihi mazyashi kahi na bolta nighun gala............aamhi aataparyant ekdahi ekmekanshi bolalo nahi...........faqt ekmekankade pahayacho..........9 mahine zhale tyala javun.........to mazyach dept........madhe aahe........pan 9 mahinya purvi tyachi transfer zhale............ani to veglya branch madhe gela.....

Rohit Dhage

hyapeksha tar dusara vait kahi nahi.. sadhi he sangaychihi himmat na hvavi ki mi tuzyavar prem karte.. kai hoil jar dil ki baat sangitli tar.. zala tar faydach ahe.. tyala call kar.. sang tula bhetaychay.. kuthetari bheta.. ani sangun tak manat ahe te.. hya jagat prem saglyannach hawa asta.. tyala anandach hoil he aikun.. tyacha decision pan aik.. ho asel tar best ch ani nahi asel tar atleast tyala vicharlyacha sukh tuzyakade asel..

Vaishali Sakat

arey...to bolayachi himmatach karat nahi...........adij varshye aamhi faqt ek mekkana nusate baghayacho......tya adij varshat itke sanvar yevun gele....pan kadhi tyane mala wish kele nahi.......holicha celebration aamchya office madhyech hota.....sagle mazya departmentache mala colour lavat hote........pan ha matra lamb ubha rahun baghat hota.......mala mahit aahe to mazyavar prem karto......pan to kadhi bolun dakhavanar nahi........Ekda mala ashich shanka aali ki aapla kahi gairsamaj hotoy....ha jar mazyavar prem karat asta tar to bolala asta.......mhanun me tyala eka unknown number varun call kela ani sangitale........tuzhi bal matrin bolate parel varun.........Karan me tyachi mahiti agodarch kadhali hoti....Tyach balpan Parelach gela...Ani sadhya to Sion la rahto...... Balmaitrin mhatlyavar to mhanala mala Aathvat nahi.......Me mhatle......Balmaitrin tula kashi Athavel.......Nantar Amchya Bolnyala Survat Zhali........Me tyala shankahi yevu dili nahi ki.......mich ti mulagi  mhanun......ase amhi 8 diwas bolalo....ekdachya gappa...ani tikdachya....Nantat me muddam tyachyakade vishay kadhla........"Kay re tuzhi koni Girlfrien Aahe Ka? Koni Aawadat ki nahi tula..." Yawar to mahanala....Aahe ga ek mulagi....aamchyach office madhe aahe....mala khup aavdate...pan ti kunashi jast bolat nahi......ekdum Gharguti Mulagi Ahe ti...Me Mahatale " Va tuzya tondun evdhe prashansak shabd.....Khupach AAvadate Vatata Tula Naav Kaay Tich" To mhanala......Vaishali.......He Aikun Mala Khup Aanand Zhala.......Me Mhantale,'Tila Sang Tari Tuze Itke Prem Aahe Tizyavar Te" To mhanala.......Nahi......."Mazha Tichyavar Prem Aahe He Me Tila Kadhich Sangnar Nahi...." Rohit.......Tula Kaay saangu.....Mala tya kshni itaka vaita watala......Me Mhantal "Ka??? Tu Ka Sangnar Nahis Tila......."To mhnala....."Mi He Kadhich  Tila Sangnarhi Nahi........Aani Mazhyamadhey Titki Himmat Hi Nahi........"Ya tychya Uttaravar me tyala prashna kela........"Tula Aawadate ti.......Tuzha Prema Aahe Tichyavar...." Yavar to mhanala.........''Ho Aawadate ......Mazha Prem Aahe Tichyavar........Mazhi Lagna Karayachi Izzha Aahe........" Me mhantala,"Lagnanantar kaay bolshil tila........Vaishali...Ka......vaishu...."To mhanala,"Vaishu" .... Rohit.....to kshan mazya aayushyatala sukhad kshan hota.......Karan mazha nav me pahilyanda tyachya tondun ekle hote.......bhale tychya ajantepane.......pan te shabd mazya kanavar padale......Ani titkach pudhe Dhukh Hi zhala...Karan hyachya manat mazya vishyi prem asunahi....ha kadhi hi mazhyakade te vyakat karnaar navhata.......Tyanantar.......Me haluhalu fonvar bolana kami kele.......Tyala me Andajach yevu dila nahi ki Tyachi balmatrin Mhanje mich.....Vaishali......Nantar  Me Office madhye Tyachyakade baghat navhate.......khup dukh zhal mala......Mazha Aayushyatala Pahila Prem Apurnach Rahnaar.......Yacha...Me Pahila nahi tar Ha Kasavis Vhayacha.......Mag Lamb ubha rahun Mazhyakade Baghat Basayacha....
Muddam mitranmadhe nahitar lunchchyaveli...bolayacha,"Aaj Tras Dyayach Tharvalay Vatat.....Me ushira aali ki mazya departmentmadhye mazhi choukashi karayach......ani dusrya divashi mag baghayachah nahi......Aamhi ekamekanshi bolat navhato pan Shabdanchi Garaj kadhi bhaslich Nahi.......pan aata mala ya prema shbdanch swarup hav hota......Karan tyachya phonevarchya bolnynantar me purte harmusali hote........"Mazyakade paryay Navhata.....

Rohit Dhage

#5
firstly, i would like to appreciate your word power.. tula exactly kay mhanaychay te tu purepur shabdat sangu shaklis.. good
ata mla thodi keevahi yete tumha doghanchi.. prem karaycha kalta rav tumhala.. pan premat steps kay ghyavyat te ksa kalat nahi.. tumhi doghannihi duniya kami baghitli asawi.. aso
jevha to asa mhantoy ki mi prem karto tichyavar ani lagnachihi iccha ahe pan te bolun dakhavaychi majhi  himmat hot nahi tevha ball tujhya court madhe yeto.. ri8?
tevha 1 2 diwasanantar tu balmaitrin mhanun phone kelyavar sangun takayla harkat nhavti ki mich vaishali ahe.. tyala surprize pan zala asta.. tu mhanshil tyani ka nahi propose kela.. kay farak padto tu kela tar? doghanchahi iccha tich ahe na.. tula kalala hota phone varati tyacha decision.. tu tondavar padnar nhavtis hehi thavuk hota.. zala na mag..!! ani asa kutha lihun thevlay ki mulach propose kartat? anyway.. time ajunahi gelela nahi!!
mi sangto tsa kar.. tyacha number milav.. tyala balmaitrin mhanunach phone kar.. thodya ikadchya tikadchya gappa mar.. ani 3 4 diwsat sangun tak ki mich vaishali ahe te.. tyacha aawaj aik.. enjoy kar to moment.. tyala ragav.. sang tyala.. ka nahi manatala bolun dakhawlas te.. eka mulila pudhakar ka ghyayla lavlas.. khadsav tyala.. m sure ypu'll get your love.. pan please mi je sangtoy te karach.. kahi ghabaru nkos.. to bhitra ahe.. tulach initiative ghyava lagnar.. ghen tak.. kahi hot nahi.. best of luck :)

Vaishali Sakat

#6
Thanks....for u r complemet of word power....Rohit....tychyashi ya saglya goshti bolayala mazhi kahich harkat nahi.....in fact...navhati...pan tya darmyan asha kahi goshti ghadlya....ki...."To daha-bara diwasanchya suttivarun aala hota....khup khush ani Fresh disat hota.....Ani tyach diwashi tyala Transfer Letter hi millale....Mala kahich kalpana navhati....karan tyancya departmentmadhye je ghadate te amhala ushira samajate.........ani aamchya departmedhye je ghadate te tyana ushira samajate.......Nemke tya diwashi me itki khup  busy hote.....Aamach Audit chalu hota....Sandhyakalache 6 wajale...Auditor gele....Aamhi kahi khanayasathi baher Gelo....tarihi mala kahi tyachya transferchi kalpana navhati.......Me aale 6.30 wajata.....Me jashi aatmadhye entry karnar...toch to tyachya....colleguechya deskchya bajula ubha hota.....nehmipramane mazyakade pahile....mi hi tyachyakade pahile....toch..tychi collegue mothyane bolali..."Arey....pata hai...Iska Transfer Ho Gaya.....AAj iska last day hai...."  Rohit....tyach kshni panavalelya dolyani nazar khali zhukali.....Eka kshanat sagal kahi sampalya sarakh watala....tyane pahile te....pan kahi bolala nahi.......Maaje colleaguena aamchyavishyi  sagali kalapana hoti...te sagale kaam sampavun nighun gele.....Me tya diwashi...Ratri 9.30 wajeparyant officemadhyech hote.......kahi kaam nasatana......Karan ha shewatachya diwashi tari mazhyashi bolele mhanun........yach aashevar......Ha madhyech 7.30 wajata baher gela....aala 8.00 wajata...madhyech tyachi matrin mhanali...."Arey...Last day hai tera....ab to usse baat karake jaa.......'' hyane ekla....ani punha shant zhala....Aani mhanala......"Arey kon lagti hai wo meri....main to Time Pass Kar Raha Tha....Tyachi collegue mhnali,"Wo to Hum logo ko bhi pata hai tu kitana Time Pass Kar Rah THa"..........."He shabd kanavar padtach me nighle....khup waiet watala....tras zhala.....kup radale.....vichar vegala kela...ani ghadale veglech.....mazyamadhe immatach rahili nahi....tyala vichrnayachi..........karan mala punha "Time Pass" ha shabd Aikayacha Navhata.......Pudhe nanatar to saturday mazya office madhye yuvu lagala..............faqt tyachya "COLLEUSANA BHETAYALE".......he me caps madhye takte karan Time Pass kelelya mansanshi tar aapan bhetayala jaat nahi na mhanun.........Me majha kaam karayache........ani mazha collegue aahe Tyachya barobar nighun Jayache......ani tevhach yacha tornt asayacha.......,'Yana Aamchi Kaay Garaj.......Yanche Mitra Aahet Yanchi Kalaji Ghyala..."Me AAikle ani ignore kele.............Tu mala sana.......Rohit......Yala nakki kaay karayache......yala mazyavarach prem aahe he sangayach nahi...........me mazya collegues barobar rahile tari tyla jealousy vatayachi.......Tyanantar to aala pan me ignore kela...........karan jasa tyala raag yeto..........jealousy watate.......tasach raag malahi ala hota.........Asech 3-4 mahine gele..........aamchi half year ende party hoti.........aamhi sagale head offciela janar hoto........te mahnaje jithe hyachi Transfer Zhali Tithe........Amhi Pohchalo......To Tyachy Seniors Barobar Hota.........Me Mazya Senoirs Barobar bolat Asatana.....tyane Mala Pahile.......Mala Mahit Hote........tyane Mala Pahile Te........Karan muddam Me Mazya Collegues barobar ubhi hote........Agadi Tyachya Deskchya Samorach.........Karan Tyach Laqshya Mazyakade Jaav Mhanunach......Karan mala hi Tyachya TIME PASS CHA arth Janun ghyaych hota.........ani tyacha raag mala tevhapasunach hota......Tyane mala baghitlyavar........mi pahilach nahi assa dakhvun dila...Nanatar Aamhi Lunch la gelo....Tithehi To Agadi Pahilyasarakhach Baghat Hota..........Niragaspane..............To Baghatach Hota.......pan mi mazha lakshyach naslayach dakhvun dila........Ha sagla raag faqt......... TYCHYA "TIME PASS"BOLNYACHA.......Kuthetari Mazh Mann Dukhala Hota..........Ani Tyachahi Thodafar Dukhav.........Hich Mazhi Iccha Hoti........Lunch Zhala........Ice Cream khanaysathi Baher Aalo..........Me Mazya Manager barobar.......bolat ubhi hote........karan tila ya saglya goshtichi Kalpana hoti......To mazya agdi samorach..........10 paavlanvar mhan na....ek mulibarobar ubha hota.......ji mazhyahi olakhichi hoti........ani kadachit tyane tila amchyabaddal sangitalehi asave........Karan Mazha Laqshya tyakade Jaave mhanun Tyane Tila Mala Haak Marayala Sangitali........Ti Mhanali,"Vaishali...........Nighalis......"Mag me hi reply Kela........."Ho Nighale......."He boltana me Ekch kshan Tichyakade Pahile.....ani nazar walwali..........Mag kaay khupach raag aala.........."Kaay re nighyach nahi ka tumhala.........kiti ushir zhala......."........Assa to swatacha Raag vyaqt karat swatachya Mitranach Ordala............Malahi Tech Pahije Hote...............Rohit Mala sang........To jar mazyabarobar Time Pass Karat Hota....Tar to mazya cross Tablevar Ka Basla??? tya mulila ka haq marayala sangitali??? Nahi Pahilyavar itka Raag Ka Alaa???Vinakaran Mitranvar Ka Ordala???
                           

MK ADMIN

hmmm sagle comments vaachle...me faqt evdhch sangen ki "express your feelings"  jar tumhala koni avadat asel tar tumchya bhavna vykata kara...te suddha konta he vichar na karta.....pudhcha pudhe baghu.


Rohit Dhage

#8
arre yarr... tumha lokancha vay kay re.. mla kalu tar de.. karan mla mazya junior college che diwas athavale..
kay porkat pana ahe ha.. ja na bhid tyala.. bol prem ahe he sangaychi garaj ahe ka.. sampla vishay.. evdhaa ka tantay.. mja yet asel tar thike pan tsahi nahiye..
ani khara sangu ka.. prem he asa nasta yarr.. ekda hi bolala nahi ani mhantes jiwapad prem he ani te.. attraction ahe he.. 100%. arre tyacha swabhav tari mahit ahe ka tula.. kasla prem ni kay.. still, i suggest tumcha lagnacha vay laich running out hot nasel tar attachyala fakt maitri kara.. rokthok maitri.. gappa hana.. patlach swabhav tar pudhache plan jorat ahetach.. pan bola yarr.. m damn serious X-( bass zala mla tyachya hya bolanyacha rag ala ani tya bolanyacha kav ala.. untavarun shelya hanane nakot

mahesh4812

I agree with rohit. हे कदाचित फक्त attraction आहे. वैशाली, एकदा खरंच तपासून पहा....जे तुला प्रेम वाटतं, ते प्रेम आहे का?