कवितांना शुन्य प्रतिसाद!

Started by मिलिंद कुंभारे, March 19, 2013, 02:03:19 PM

Previous topic - Next topic

rudra

vikrant he baki khar bolas....ekhadyala sangitla, tu ethe chukla aahe tar tyachi pratikriya kay aste....

tu kay motha kavi aahes....

kavita lihinara kavi kiwa kavyitri naste.....
ti kavita vachun samajnara kavi kiwa kavyitri asu shaktat....

मिलिंद कुंभारे

'कर्म करा फलिताची चिंता करू नका'
8) 8) 8)

vijaya kelkar

   नमस्कार,
m.k. वरील सर्व कविवर्यांनो _
     सारेच विचार विचार करायला लावणारे ...
हे मात्र खरे कि प्रतिसाद मिळाला कि चांगले वाटते न हुरूप येतो.महाराष्ट्राबाहेर रहाणाऱ्या कवीस तर M.K.सारख्याची साथ विशेष महत्वाची वाटते
   :) :) द्यावी   

मिलिंद कुंभारे

'क्रांती' आपल्यापासूनच सुरु करूया. प्रत्येक आवडत्या कवितेवर प्रतिक्रिया द्यायला सुरवात करा. 

:) ;) :D ;D >:( :( :o 8) ??? ::) :P :-[ :-X :-\ :-* :'(

Madhura Kulkarni


'क्रांती' आपल्यापासूनच सुरु करूया. प्रत्येक आवडत्या कवितेवर प्रतिक्रिया द्यायला सुरवात करा. 

:) ;) :D ;D >:( :( :o 8) ??? ::) :P :-[ :-X :-\ :-* :'(

हेच म्हणायचं होत मला.

मिलिंद कुंभारे


मला वाटतं आपण प्रत्येक कवितेला प्रतिसाद द्यायला पाहिजे, मग ती चांगली कविता असेल तर प्रश्नच नाही पण एखादी कविता चुकली असेल तर त्यात काय चुकले हेही अनुभवी अभ्यासकांनी निदर्शनास आणून द्यायला हवे असे वाटते. तसेच त्यात दुरुस्तीही सुचवावी म्हणजे तो कवी दुसरी कविता नक्कीच चांगली लिहायचा प्रयत्न करेल. आणि नवकवीनीही त्यात कमीपणा मानू नये कारण माणूस चुकता चुकताच शिकत असतो. चूक हीच यशाची पहिली पायरी समजावे, नाही का????

:) :) :)

kuldeep p

Milind, kedar sir, vikrant

              tumhi kiti observe kele ki nahi te mahit nahi, ithe kahi specific kavi aahet naav nahi ghenar te swata guest banun aapalyach kavitana pratisad detat ani tya mule tyanchya kavita nehamich top warati rahatat.
              konihi wachak ekach kavichya kavita kaddhich wachat nahi ani wachat asala tari tya sagalyach tyala aawadtat ase nahi. lagopath tyanchya kavita comment mule ekapathopath yene possible nahi.
              kon kuthun kasa comment detoy tyachya ip cha tress zala pahije.

mala watate pratyek comment hi tya kavila kavita karanyasathi navin urja det asate pan jar he ase hot asel tar nav kavina warati yeta yenarach nahi.

so i think we want to do something on it.

मिलिंद कुंभारे

kuldeep,

प्रतिक्रियेबद्दल धन्यवाद,

tumhi kiti observe kele ki nahi te mahit nahi, ithe kahi specific kavi aahet naav nahi ghenar te swata guest banun aapalyach kavitana pratisad detat .......असे जर खरच होत असेल तर हा गम्भीर  प्रश्न वाटतो .... ह्यावर MK Admin च काही उपाय सुचवू शकतील असे वाटते ....

mala watate pratyek comment hi tya kavila kavita karanyasathi navin urja det asate ........अगदीच खरे आहे ..

shashaank

tumhi kiti observe kele ki nahi te mahit nahi, ithe kahi specific kavi aahet naav nahi ghenar te swata guest banun aapalyach kavitana pratisad detat ani tya mule tyanchya kavita nehamich top warati rahatat. >>>>

कुलदीप म्हणतोय ते अगदी खरे आहे - सध्या इथे आपणच गेस्ट बनून प्रतिसाद देण्याचे प्रमाण इतके वाढले आहे की नकोच ते कविता वाचन असे झाले आहे.

अ‍ॅडमीन / प्रशासकांनी यात लगेच लक्ष घालणे फारच जरुरीचे वाटते आहे.

मिलिंद कुंभारे


मला वाटतं प्रतिसाद देण्यासाठी, प्रतिसाद देणारा कवी किंवा वाचक हा MK चा मेम्बर असावा असे प्रतिबंध घातल्यास ह्या प्रकाराला काही अंशी आळा बसू शकेल. तसेच असे केल्यास आपल्या site वरची मेम्बेर्स ची संख्याही वाढेल असे वाटते.

only a thought, I may be wrong.........