कवितांना शुन्य प्रतिसाद!

Started by मिलिंद कुंभारे, March 19, 2013, 02:03:19 PM

Previous topic - Next topic

Ankush S. Navghare, Palghar

Milind ji ani ithe comment kelelya sarva kavi mitranche abhar. Sarvana Deepavali nimitta hardik shubbheccha.

Milind ji ani itar manyavar kavi mitra jase Kedar sir, Vikrant ji, Shashank ji, Madhura ji, Rudra ji ani itar anek manyavar kavi mitra jyanchi nave athavat nahit. Tumha sarvanchya kavita mla khup avadatat. Ata mi tyala reply det nasalo tarihi mla vatate ki mazi tevadhi yogyata nahi. Mla kavita yet nahit ani tyatalya niyaman baddalahi kahi kalat nahi. Pan mla manapasun ase vatat asate ki mlahi tumachya sarakhya kavita karata yavyat. Mi khup prayatna kela pan ajunahi mla jamalele nahi. Mazi tumhala sarvana kalkalichi vinanti ahe ki tumhi ithe asha kahi charcha satrachi suruvat karavi ki tyatun mazyasarakhya kavina (kuna kavichya bhavana dukhavalyas maaf kara)kahitari shikayala milel. Madhyantari Kedar sirani Hayku ha prakar anala hota. Tyach pramane Vikrantji abhanga etc khup chhan. Tumha sarvana ashi vinanti ahe ki tumhi krupaya kavitenche niyam etc hyavar savistar charcha karavi ani tyacha labh amhalahi milu dyava hi vinanti.

Dhanyavaad....
Prajunkush.. 
 

मिलिंद कुंभारे

#31
प्रजान्कुश,

तू म्हणतो ते अगदी बरोबर आहे. मलाही कविता लिहायला जमत नाही पण ते शिकायचा प्रयत्न करतोय. तुला अपेक्षित अशी चर्चा "कविता कशी लिहावी"   आपल्या MK site वर सुरु आहे. http://marathikavita.co.in/index.php/topic,11121.0.html तू तो टोपीक वाचला का माहित नाही. ह्या टोपीक मध्ये कविता लिहिण्याचे सोपे प्रकार, तसेच वृत्त, मात्रा काय असते ह्यावर मला आणि शशांक यांना  माहित होती तेवढी प्राथमिक माहिती दिलेली आहे. मला वाटतं ह्या चर्चेत भाग घेऊन कवितेचे आणखी काही वेगळे प्रकार नियम असतील तर येथे पोस्ट करावेस.
प्रतिसादाबद्दल आभारी आहे......  :)

MK ADMIN

Namaskar, Moderator Santoshi yaani he ghosta mazhya nidarshanat annun dili ahe.....Sagar Bade yanni swatha chya kavitan var swatach guest comments taklya ahet..

Proof: http://imgur.com/Hbm4GMb






All the guest comments on his poems are posted by him only. I checked the IP logs for same and found that all the guests comments and his IP are same..see above proof. Ashya total 600 fake guests comments tyaani post kelya hotya...


ya pudhe ha prakar rokhnya sathi Guest comments moderation ON kele ahe jene karun pratek comments Admin approval shivay publish honar nahi.

let us wait for his reply, i have deleted all the fake guests comments from MK.

kuldeep p

फार फार धन्यवाद माझ्या comment चा मनापासून विचार केल्याबद्दल
माझी शंका खरी होती
खरच खूप आभार मनापासून

मिलिंद कुंभारे

total 600 fake guests comments !!!!!!

shocking & surprising...... :(

MK Admin,
Thanks for quick & appropriate action.... :)

kuldeep p

 :)
Milind
Me jeva commets baghitale tevhach mala shock basala evadhe patapat lagopath reply aamachya, aamachyach kay konachyach kavitela kadhich aale nahi

:)

bare zale admin ne action ghetali

santoshi.world

thanks anil .......... 600 fake guests comments ...... really shocking ...... psycho disatoy ......... kavita tari tyachya svatachya hotya ki nahi kai mahit ki kuthun copy paste kelya hotya ....  ::) ???

MK ADMIN


thanks anil .......... 600 fake guests comments ...... really shocking ...... psycho disatoy ......... kavita tari tyachya svatachya hotya ki nahi kai mahit ki kuthun copy paste kelya hotya ....  ::) ???

I think kavita tyaanchya hotya...tyaani ek reason dila ki sagle comments tyaanchya company friends ni taklya ahet and IP is same because all are using internet behind firewall.  But he khara ahe asa assume kela tari suddha ekaach kavi chya kavitan var 600 comments yene ashakya ahe....so this is why i think all comments are posted by him only......normally koni jar site la visit dili tar faqt ekaach kavi chya kavitan var koni comments takat nahi...

MK ADMIN


total 600 fake guests comments !!!!!!

shocking & surprising...... :(

MK Admin,
Thanks for quick & appropriate action.... :)


No problem...enjoy MK :)

मिलिंद कुंभारे

#39
MK ADMIN,

कसं enjoy करू ? जेव्हा केव्हा मी MK वर online येतो तेव्हा तिथे कुणीच नसतं!!!! हिरमुसला होऊन मग मीही offline होतो !!!!


Users Online

431 Guests, 1 User

Users active in past 60 minutes:
मिलिंद कुंभारे